แฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก

ชุดเดรสกรูฟวี่ชิคแบบใหม่ล่าสุดค่ะ ชุดเดรสแขนยาวมีกระเป๋าข้าง ติดโบว์อันใหญ่ตรงเอว สกรีนลายสร้อยคอกรูฟวี่ชิค เนื้อผ้าคอตตอน 100% สวมใส่สบาย สินค้าลิขสิทธิ์แท้ ขนาด 4,6,8,10,12 ขวบ สนใจสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.charactersstudio.com   Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com
Continue reading
ร้านคาแรคเตอร์สตูดิโอผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าเด็กลิขสิทธิ์หลากหลายแบรนด์เช่น กรูฟวี่ชิค มาร์เวล จัสติสลีก โซเฟียเดอะร์เฟิร์ส และมิกกี้เมาส์ เราผลิตโดยใช้ผ้าคอตตอน 100% การเลือกใช้ผ้าในการผลิตเสื้อผ้าสำหรับเด็กๆนั้นสำคัญมาก  เราออกแบบเองผลิตเองจัดจำหน่ายที่โบ้เบ้ แพตตินั่มและทางร้านค้าออนไลน์  เสื้อยืดเด็กที่ขายดีมากๆคือเสื้อเจ้าหญิงโซเฟีย และเสื้อเด็กผู้ชายมาร์เวลและจัสติสลีก ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของตัวคาแรคเตอร์เองและการออกแบบวางลายจากดีไซน์เนอร์มืออาชีพ ทำให้งานออกมาสวยงามมีคุณภาพที่สุด การดูแลการผลิตเราดูทุกขั้นตอนก่อนออกขาย ทางร้านของเรามี 3 สาขา 2 ร้านที่โบ้เบ้ 1 ร้านที่แพตตินั่ม ลูกค้าสามารถเดินทางมาที่ร้านโดยรถโดยสารประจำทาง รถส่วนตัว BTS MRT ด้วยสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทำให้เดินทางสะดวก แต่หากลูกค้าท่านใดไม่สะดวกที่จะเดินทางมาด้วยตนเองสามารถซื้อสินค้าผ่านทางเว็ปไซต์ออนไลน์ ไปที่ www.charactersstudio.com   Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com
Continue reading
  การ์ตูนกรูฟวี่ชิคอาจจะไม่เป็นที่รู้จักมากนักในประเทศไทย กรูฟวี่ชิคเป็นตัวการ์ตูนที่เกิดจาก 2 ดีไซน์เนอร์จากประเทศอังกฤษ Karen Duncan & Samantha Stringle คอลแลคชั่นใหม่จากร้านคาแรคเตอร์สตูดิโอได้ออกแบบให้เสื้อผ้ามีความเรียบง่าย ไม่แฟชั่นมากนักเป็นแนวฝรั่ง สามารถใส่แล้วรู้สึกสบายด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรมาอย่างดีและการออกแบบเองโดยทีมงานในประเทศไทย แถมยังผลิตในประเทศไทยอีกด้วย การตัดเย็บก็พิถีพิถันงานเนี๊ยบแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าตัวการ์ตูนสัญชาติอังกฤษน่ารักขนาดใหนติดตามชมได้ที่เว็ปไซต์ของร้านคาแรคเตอร์สตูดิโอได้เลย www.charactersstudio.com Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: charactersstudio
Continue reading
                     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณแม่ยุคใหม่ชอบการจับคุณลูกมาแต่งตัวเอามากๆ ยุคปัจจุบันนี้อะไรๆก็ง่ายไปหมดชีวิตอันยุ่งเหยิงของคุณแม่ในวัยทำงานจึงสบายมากขึ้นเมื่อการซื้อของออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตของทุกคน ตอนนี้แค่คลิ้กเราก็สามารถซื้อเสื้อผ้าจากทั่วทุกมุมโลกได้           แล้วสินค้าคุณภาพดีเหมาะสมราคาเราจะเชื่อมั่นคุณภาพจากร้านค้าออนไลน์ได้ใหม? แน่นอนว่ามีความเสี่ยงค่อนข้างสูง เสื้อผ้าจากอินเตอร์เน็ตมีทั้งผลิตในไทยและนำเข้า พรีออเดอร์จากจีน เกาหลี แต่เรามีสินค้าที่ผลิตในไทยและเชื่อมั่นได้ ด้วยโรงงานคุณภาพคัดสรรวัสดุที่ไม่ทำให้เด็กๆระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรส เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อยืด กางเกง กระโปรง ชุดนอน ชุดเอี๊ยม ด้วยการตัดเย็บและใช้ผ้าคุณภาพดี จึงมั่นใจได้ว่าเด็กจะปลอดภัยไม่เป็นผื่นแพ้จากการสวมใส่ พ่อแม่จึงสบายใจได้ว่าการเลือกซื้อเสื้อผ้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพและราคาเหมาะสมพร้อมกับรู้ตำแหน่งร้านค้าที่แน่นอน อย่างเช่นร้านคาแรคเตอร์สตูดิโอ www.charactersstudio.com ร้านเสื้อผ้าเด็กจัดจำหน่ายเสื้อผ้าตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ของแท้มีลิขสิทธิ์...
Continue reading