News

วันนี้แวะมาเจอกันได้ที่ POP UP ทั่วกรุงเทพ!  1. MBK มาบุญคลอง ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น At First ติด BTS (1-31 สิงหาคม) 2. FASHION ISLAND ชั้น 3 ใกล้ MK (31กรกฏาคม-10 สิงหาคม) 3. Terminal 21 อโศก ชั้น LG ด้านหน้า Gourmet Market (4-14 สิงหาคม) 4. Central World ชั้น...
Continue reading
หน้ากากผ้าคอตตอต ใส่ป้องกันจากโควิด-19 ตอนนี้คาแรคเตอร์ สตูดิโอ จำหน่ายแมสหน้ากากปิดปากแบบผ้าคอตตอนมาแล้วนะคะ ลูกค้าสนใจสั่งสามารถสั่งซื้อมาเลย กดที่รูปเพื่อทำการสั่งซื้อ    
Continue reading
มู่หลานภาคใหม่ในปี 2020 จะมีความแตกต่างจากภาคต้นฉบับอยู่มากหลายอย่าง ผู้ชมและแฟนๆดีสนีย์มาดูกันสิว่ามู่หลานภาคใหม่นี้มีจะแตกต่างจากภาคต้นฉบับขนาดไหน เรามาดูกันได้เลย
Continue reading
Characters Studio ออกคอลเลคชั่นใหม่ "ให้เด็กๆเรียนรู้และสนุกไม่หยุด" 💛
Characters Studio ออกคอลเลคชั่นใหม่ "ให้เด็กๆเรียนรู้และสนุกไม่หยุด" 💛 ✨ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าแต่เราคำนึงถึงความสนุกความตื่นเต้นให้เด็กๆได้ทดลองสิ่งแปลกใหม่ เริ่มต้นง่ายๆกับเสื้อที่เราสวมใส่ 🌲 ✨นอกจากจะใส่สบายด้วยผ้าคอตตอน 100% แล้ว เราใส่ความใส่ใจและการออกแบบแต่ละแบบเราได้ใส่ลูกเล่น เช่นหน้ากาก ปลอกแขน ให้เด็กได้มีของเล่นติดตัวตลอดเวลา 🤩 ✨หรือเทคนิคลายพิมพ์เปลี่ยนลายเมื่อเจอความร้อน พอเด็กๆเห็นว่าลายพิมพ์เปลี่ยนได้ก็สนุกและชอบเห็นว่าแปลก วิ่งเข้าออกเจอแสงแดดเจอความร้อน เพื่อทดลองลายพิมพ์ที่เปลี่ยนไปมา 🥰 ✨เห็นไหมค่ะว่าเด็กๆสนุกแค่ไหน ติดตามสินค้าใหม่ๆความสนุกได้ทุกเวลาที่เพจเฟสบุ๊ค Characters Studio พบกับเสื้อผ้า Marvel Justice League Lion King Star Wars Sofia the first Mickey Mouse Frozen และอื่นๆอีกมากมาย สินค้าลิขสิทธิ์แท้   
Continue reading
มาแนะนำกระติกน้ำเพื่อให้น้องๆได้เลือกใช้ในแบบที่ชอบ
กระติกน้ำสำหรับพกพามีหลากหลายแบบค่ะ มีลายการ์ตูนที่น้องๆชอบ การไปโรงเรียนหรือไปเที่ยวเราก็ควรจะพกกระติกน้ำไปด้วยเผื่อหาน้ำดื่มลำบากนะคะ ไปดูค่ะว่ามีกระติกน้ำกี่แบบกันน่ะ  แบบนี้เป็นกระติกน้ำแบบฝาเปิดแล้วหลอดจะเด้งขึ้นมาค่ะ เติมน้ำโดยการหมุนปากขวด มีสายสะพายให้ด้วย  แบบนี้จะเป็นแบบกด กดที่ด้านหลังขวดเพื่อเปิดจุก จะเห็นหลอดดูดค่ะ  รุ่นนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ กดด้านหลังเพื่อเปิดจุก รุ่นแบบนี้เป็นรุ่นที่ฮิตมากๆค่ะ  สำหรับน้องๆที่ไม่ชอบดูดหลอดก็มีรุ่นนี้ค่ะที่เป็นแก้วน้ำมาให้ในตัวพร้อมสายสะพายอีกด้วย และรุ่นสุดท้ายเป็นแบบแก้วน้ำมีหลอดในตัวค่ะ อันนี้มีหูจับให้ด้วย เปิดจุกเพื่อดูดน้ำจากหลอดค่ะ สำหรับใครที่สนใจกระติกน้ำสามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็ปไซต์ www.charactersstudio.com ค่ะ สินค้าลิขสิทธิ์เยอะแยะมากมายเลย 
Continue reading