News

Characters Studio ออกคอลเลคชั่นใหม่ "ให้เด็กๆเรียนรู้และสนุกไม่หยุด" 💛
Characters Studio ออกคอลเลคชั่นใหม่ "ให้เด็กๆเรียนรู้และสนุกไม่หยุด" 💛 ✨ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าแต่เราคำนึงถึงความสนุกความตื่นเต้นให้เด็กๆได้ทดลองสิ่งแปลกใหม่ เริ่มต้นง่ายๆกับเสื้อที่เราสวมใส่ 🌲 ✨นอกจากจะใส่สบายด้วยผ้าคอตตอน 100% แล้ว เราใส่ความใส่ใจและการออกแบบแต่ละแบบเราได้ใส่ลูกเล่น เช่นหน้ากาก ปลอกแขน ให้เด็กได้มีของเล่นติดตัวตลอดเวลา 🤩 ✨หรือเทคนิคลายพิมพ์เปลี่ยนลายเมื่อเจอความร้อน พอเด็กๆเห็นว่าลายพิมพ์เปลี่ยนได้ก็สนุกและชอบเห็นว่าแปลก วิ่งเข้าออกเจอแสงแดดเจอความร้อน เพื่อทดลองลายพิมพ์ที่เปลี่ยนไปมา 🥰 ✨เห็นไหมค่ะว่าเด็กๆสนุกแค่ไหน ติดตามสินค้าใหม่ๆความสนุกได้ทุกเวลาที่เพจเฟสบุ๊ค Characters Studio พบกับเสื้อผ้า Marvel Justice League Lion King Star Wars Sofia the first Mickey Mouse Frozen และอื่นๆอีกมากมาย สินค้าลิขสิทธิ์แท้   
Continue reading
ตัวอย่างหนัง VENOM
มาดูตัวอย่างสุดมันในหนังเวน่อม หลายๆคนที่ชอบตัวการ์ตูนตัวนี้อยู่แล้ว ในที่สุดก็มีหนังเดี่ยวออกมาซักที ตัวฉกาจคู่ปรับกับสไปรเดอร์แมนตัวนี้จะเป็นอย่างไรไปรับชมตัวอย่างกันเลย หนังจะเข้าฉาย 5 ตุลาคม 2018       สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ   Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com
Continue reading
ตัวอย่างสุดอลังการหนัง Aquaman ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส
สำหรับคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ซุปเปอร์ฮีโร่ พลาดไม่ได้แน่ๆกับหนัง Aquaman นี่ขนาดแค่ตัวอย่าง ภาพ แสง สี เสียง ทำได้สุดอลังการและหนังจะเข้าฉาย 21 ธันวาคม 2018 นี้     สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ   Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com
Continue reading
โคตรคูล! 10 พลังฟอร์ซสุดเจ๋งที่เราอยากเห็นใน Star Wars ภาคต่อไปในอนาคต
จากตำนานจักรวาล Star Wars ที่ทำให้เราได้เห็นถึงสงครามอวกาศสุดมันส์กับบทที่พลิกแพลงของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ รวมไปถึงเหล่าตัวละครสุดเท่  มีตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน  และนั่นก็รวมถึงพลังสุดเจ๋งที่มีชื่อว่า “ฟอร์ซ” เราได้เห็นและรู้จักมันมาตลอด  มันมีทั้งพลังที่ดีและพลังที่ไม่ดี   เรามาดูกันว่า 10 พลังฟอร์ซสุดเจ๋งที่เราอยากจะเห็นในจักรวาล Star Wars แบบฉบับภาพยนตร์นั้นมีอะไรบ้าง เราลองไปดูกันเลย - ความสามรถของพลังนี้เป็นความสามารถที่ใช้กันเป็นกลุ่ม ซึ่งช่วยให้กลุ่มผู้ใช้พลังทำงานร่วมกันระหว่างการต่อสู้ผ่านทางจิตใจและทำงานในจิตสำนึกร่วมกัน - พลังนี้เป็นพลังของพวกด้านมืด (Dark Side) เป็นพลังที่มีไว้เพื่อดูดชีวิตของผู้อื่น และเมื่อพลังชีวิตที่ได้มานั้นจะช่วยหล่อเลี้ยงและเติมพลังให้กับผู้ใช้อีกด้วย - ผู้ใช้พลังนี้ จะได้รับข้อมูลและข่าวสารที่มีความสำคัญอย่างง่ายดาย เพียงแค่เขาสร้างเส้นทางการเชื่อมต่อกับวัตถุ ซึ่งเหมาะกับเหล่า เจได ที่ชอบทำตัวเป็นเหล่านักสืบในจักรวาล Star Wars เป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นพลังสุดเจ๋ง  ที่เราหยิบยก กันขึ้นมาให้ดูและได้เห็น แค่บางส่วนนะคะ แล้วคุณอยากเห็นพลัง “ฟอร์ซ” แบบไหนใน Star Wars ภาคต่อไปในอนาคต? ลองติดตามภาคต่อกันได้นะคะ     สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้...
Continue reading
มาทำความรู้จัก "Venom" ตัวร้ายตัวนี้!!
เวนอม เป็นตัวละครที่ปรากฏในช่วง "ซีเคร็ท วอร์ส" เป็นตัวละครปรสิตที่เคยเข้าสิงสไปรเดอร์แมนจนทำให้ชุดกลายเป็นสีดำมาแล้ว ปัจจุบันตัวละครนี้เป็นปรสิตให้กับ แฟลช ทอมป์สัน หรือ เอเจนต์เวนอม ในขณะที่แมงมุมกำลังต่อสู้อยู่ในดาวประหลาดเขาได้เสียสละเครื่องยิงใยแมงมุมเพื่อช่วยเหลือเพื่อนพ้อง สไปรเดอร์แมนได้หาเครื่องใหม่จากห้องทดลองมาทดแทนและบังเอิญเปิดเครื่องผิดและได้ปลดปล่อยสสารเอเลี่ยนประหลาดและสสารนั้นได้ครอบคลุมร่างของเขาเป็นที่มาที่ว่าทำไมชุดสไปรเดอร์จึงกลายเป็นสีดำ มารู้จักเวนอมตัวแรกกัน เอ็ดดี้ บร็อกนักข่าวตกงานผู้มีความแค้นกับสไปเดอร์-แมน เพราะเขาเคยให้ข่าวว่าร้ายผิดคน และสไปรเดอร์แมนก็หาความจิงได้ ทำให้เค้าโดนไล่ออก จากนั้นเอ็ดดี้ก็ได้อยากฆ่าตัวตายและได้ไปสารภาพบาปต่อพระเจ้า และบังเอิญสไปรเดอร์แมนกำลังใช้เสียงระฆังถอดชุดซิมไบโอตออก และซิมไอโอตที่กำลังหนีเสียงระฆังก็ได้เข้าร่างเอ็ดดี้ซึ่งกำลังอ่อนแอ ทำให้ความเกลียดชังของเอ็ดดี้ถูกปลุกขึ้น เกิดเป็นตัววายร้าย "Venom" เขารู้ความจิงว่าปีเตอร์คือสไปรเดอร์แมน จึงตามเล่นงานทั้งปีเตอร์และคนในครอบครัว  เวนอมตัวที่สอง หลังจากเอ็ดดี้ เห็นสัจธรรมจากการศึกษาพระธรรมเขาไปขายตัวอ่อนเวนอมให้กับเจ้าพ่อมาเฟีย ในราคา 100 เหรียญและมอบเงินให้การกุศล และเขาก็ได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง หลังจากนั้นเองเจโลลูกชายของดอนได้กลายเป็นเวนอมตัวที่สอง ด้วยความโง่และอ่อนแอของเองเจโล เวนอมได้ทิ้งร่างต้นระหว่างกระโดดและทำให้แองเจโลตกลงมาตายอย่างอนาจ เวนอมตัวที่สาม ตัวอ่อนได้รวมร่างกับแม็ค การ์แกนซึ่งก็คือวายร้ายสกอร์เปี้ยน และกลายเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการอุบาทว์ "ซินิสเตอร์ ทเวลฟ์" แต่ก็ถูกปราบลงได้ด้วยพลังของสไปเดอร์-แมน อเวนเจอร์ แฟนแทสติกโฟร์และแดเดวิล  เป็นย่างไรกันบ้างพอจะรู้เรื่องราวค่าวๆของเวนอมกันแล้วและจะมีหนังฉายในปีนี้ด้วยอย่าลืมติดตามกันนะคะ  สนใจสินค้ามาร์เวล...
Continue reading