News

5 เรื่องต้องรู้!! เกี่ยวกับ "แบล็คแพนเธอร์"
แบล็คแพนเธอร์คือซุปเปอร์ฮีโร่ผิวดำคนแรกชาวแอฟริกา ซึ่งรับบทโดย "แชดวิก โบสแมน" มาทำความรู้จักแบล็คแพนเธอร์กันให้มากกว่านี้ดีกว่าค่ะ    1.แบล็คแพนเธอร์เป็นกษัตริย์แห่งวากันดา เดิมที่เขาเป็นเจ้าชาย จนกระทั้งพ่อของเขาโดนลอบสังหาร เขาจึงได้ขึ้นครองราชเป็นพระราชา  2.แบล็คแพนเธอร์เคยแต่งงานกับ Storm ในวัยหนุ่มเขาเคยได้แต่งงานกับ โอโรโร่ มันโร หรือ Storm แต่ด้วยภาระหน้าที่ของการเป็นกษัตริย์และการดูแลประเทศทำให้เค้าทั้งคู่ต้องแยกจากกันในที่สุด  3. ชุดของ แบล็ค แพนเธอร์ ผลิตขึ้นจากแร่ไวเบรเนียม จะเห็นได้ว่าชุดสีดำของเขาที่ผลิตจากแร่ไวเบรเนียมปลอดภัยจากการโจมตีเหมือนอยู่ภายใต้เกาะป้องกันตลอดเวลา และเขายังมีความแข็งแกร่งพอๆกับบรูซ เวยน์ หรือแบตแมน ซึ่งเขาก็เป็นคนนึงที่ฉลาดที่สุดเทียบเท่ากับโทนี่ สตาร์ค หรือไอร่อนแมน  4. บอดี้การ์ดของแบล็คแพนเธอร์เป็นผู้หญิง กษัตริย์มีความจำเป็นที่จะต้องมีบอดี้การ์ดคอยคุ้มครองที่ด้านหลังใช่มั้ย? แต่สำหรับราชวงศ์วากันดาไม่น่าเชื่อว่าจะกลายเป็นการ์ดสาวอย่าง Dora Milaje หรือที่รู้จักกันว่า the Adored Ones กองกำลังเหล่านี้ประกอบไปด้วยผู้หญิงที่มีความเชี่ยวชาญในศิลปะป้องกันตัว...
Continue reading
#StarWars #TheLastJedi “ปัจฉิมบทเเห่งเจได"
เรามาร่วมหาคำตอบกันคะ ว่าใครคือเจได้คนสุดท้ายใน #StarWars #TheLastJedi “ปัจฉิมบทเเห่งเจได"  ในอีก 1 เดือนเท่านั้นนะคะ ที่เรากำลังจะได้พบกับพวกเค้า คอหนังของ StarWars ต้องไม่พลาด ในดือน ธันวาคม 2560 นี้คะ        สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ    Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com    
Continue reading
หนัง Justice League หรือชื่อไทยว่า จัสติซ ลีก
เหล่าฮีโร่อย่าง แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, ไซบอร์ก และเดอะแฟลช จะรวมตัวกันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่มันอาจสายเกินไปสำหรับการพิทักษ์โลกให้พ้นจากหายนะครั้งใหญ่หลวง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คอหนังอย่างJustice League ต้องไม่พลาด เตรียบพบกับพวกเค้า 16 พฤศจิกายน 2560       สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ    Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com      
Continue reading
ตัวอย่างหนัง คืนชีพโยเนียร์! 4 วิธีที่จะสามารถซ่อมค้อนของธอร์ได้ใน Thor: Ragnarok
  ตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok ถูกปล่อยออกมาแล้วนะคะ  มันก็สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ ให้กับชาว ธอร์ ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงกันเลยทีเดียวคะ  เตรียมนับถอยหลังได้เลยคะว่า ศึกครั้งนี้มันยิ่งใหญ่มาก ชาว ธอร์ไม่ควรพลาดคะ  ฉะนั้นแล้วเราคงต้องไปพิสูจน์พร้อมกันใน Thor: Ragnarok ในเร็ว ๆ นี้   สรุปมาให้ดูกันก่อนแล้วนะคะ แล้วไปดูกันต่อที่  Thor: Ragnarok      สนใจสินค้าซุปเปอร์ฮีโร่ www.charactersstudio.com  Credit: MovieclipsTH  
Continue reading