News

นี่คือรวมฮีโร่ของ Marvel เกือบทุกตัว เพื่อมาต่อสู้กับ Thanos ตัวเดียว.#Avengers 3     สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ    Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com    
Continue reading
หนัง Justice League หรือชื่อไทยว่า จัสติซ ลีก
เหล่าฮีโร่อย่าง แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, ไซบอร์ก และเดอะแฟลช จะรวมตัวกันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่มันอาจสายเกินไปสำหรับการพิทักษ์โลกให้พ้นจากหายนะครั้งใหญ่หลวง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คอหนังอย่างJustice League ต้องไม่พลาด เตรียบพบกับพวกเค้า 16 พฤศจิกายน 2560       สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ    Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand Website: www.charactersstudio.com Line ID: @charactersstudio Tel: 024574921 Email: charactersstudiothailand@gmail.com      
Continue reading
แล้วเราจะได้พบกับเธอ อีกครั้งใน #WonderWoman เร็วๆนี้
  ขอเสียงแฟนๆชาว Wonder Woman หน่อยคร้า ขุ่นแม่ฮีโร่กำลังจะกลับมาเพื่อผดุงความยุติธรรม รอพบกับเธอ เธอกำลังจะกลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายให้ชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคม 2019 สื่อ The Hollywood Reporter รายงานว่า Wonder Woman 2 ยังคงได้ แพทตี เจนกินส์ (Patty Jenkins) มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเช่นเดิม และ กัล กาด็อต (Gal Gadot) ยังคงรับบทเป็นเจ้าหญิงไดอานา เหมือนเดิม และจะถือเป็นการปรากฏตัวครั้งที่สี่ในบทซูเปอร์ฮีโร่สาว หลังจากที่ปรากฏตัวมาแล้วสามครั้งแรกก่อนหน้านี้กับครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ครั้งที่สองกับภาคเดี่ยวของตัวเองใน Wonder Woman และรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่ใน Justice League ที่เตรียมจะเข้าฉายในช่วงสิ้นปีนี้ Wonder Woman 2 เข้าฉายในสหรัฐฯ 13 ธันวาคม 2019...
Continue reading
เราจะมาแนะนำเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ DC Superhero Girls กันคะ
 สวัสดีคะน้อง ๆ น้องน้อง รู้จัก DC Superhero Girls กันไหมคะ แล้วรู้ไหมคะว่า DC Superhero Girls เขามีโรงเรียนสอนเวทมนต์ ที่มีชื่อว่า โรงเรียน Super Hero High และมีเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของ ซุปเปอร์เกริลตั้งมากมายนะคะ เรามาทำความรู้จักกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่กันดีกว่าคะ  Wonder Woman เธอเป็นผู้นำที่แท้จริง ทั้งเก่งกล้าสามารถ แถมยังชอบแข่งขันอีกด้วย เด็กสาวทุกคนในโรงเรียน Super Hero High ต่างยกย่องชื่นชมเธอ     Supergirl เธอเป็นสาวน้อยวัยทีนที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล แต่ออกจะซุ่มซ่ามไปหน่อย เนื่องจากเธอยังต้องเรียนรู้วิธีควบคุมพลังสุดเจ๋งของเธอ Supergirl     Batgirl เธอเป็นสาวน้อยอัจฉริยะด้านเทคโนโลยี...
Continue reading
รีวิวหนัง Wonder Woman 2017
เมื่อพูดถึงหนังซุปเปอร์ฮีโร่แล้ว หลายๆคนอาจจะเพิ่งเริ่มรู้จักตัวละครตัวนี้ Wonder Woman ใครที่ไม่ได้อ่านการ์ตูนหรือติดตามหนังแนวนี้จิงๆ อาจจะไม่รู้เลยว่าเธอคือใคร แต่ยิ่งไม่รู้จักก็ยิ่งทำให้อยากดูเพราะมันตื่นเต้นว่าเรื่องจะดำเนินดีแค่ไหน ตัวละคร ฉาก ภาพ แสงสี จะเป็นอย่างไร จากที่ได้ชมหนังเรื่องนี้ขอบอกเลยว่าน่าติดตามตลอดเรื่อง ไม่น่าเบื่อ นางเอกสวยสะดุดตามากๆ หลายๆคนมองแค่นางเอกก็เพลินตาแล้ว ส่วนพระเอกก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ได้ข้อคิดหลายๆด้านเกี่ยวกับโลกใบนี้ ความรัก การปกป้องสิ่งที่เรารัก หน้าที่และความเสียสละ ตัวละครอื่นๆก็แสดงได้ดีมาก หากใครยังไม่ได้ดูรีบจับจองตั๋วพาครอบครัวลูกหลานไปดูกันเลยค่ะ  หากน้องๆคนไหนเป็นแฟนพันธุ์แท้ Wonder Woman อยากมีชุดๆสวยๆใส่ไปชมภาพยนต์ สามารถดูสินค้าจาก ร้านคาแรคเตอร์สตูดิโอ ได้เลยค่ะ 
Continue reading