เราจะมาแนะนำเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ DC Superhero Girls กันคะ

เราจะมาแนะนำเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ DC Superhero Girls กันคะ

 สวัสดีคะน้อง ๆ น้องน้อง รู้จัก DC Superhero Girls กันไหมคะ แล้วรู้ไหมคะว่า DC Superhero Girls เขามีโรงเรียนสอนเวทมนต์ ที่มีชื่อว่า โรงเรียน Super Hero High และมีเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของ ซุปเปอร์เกริลตั้งมากมายนะคะ เรามาทำความรู้จักกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่กันดีกว่าคะ 

Wonder Woman เธอเป็นผู้นำที่แท้จริง ทั้งเก่งกล้าสามารถ แถมยังชอบแข่งขันอีกด้วย เด็กสาวทุกคนในโรงเรียน Super Hero High ต่างยกย่องชื่นชมเธอ

 

 

Supergirl เธอเป็นสาวน้อยวัยทีนที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล แต่ออกจะซุ่มซ่ามไปหน่อย เนื่องจากเธอยังต้องเรียนรู้วิธีควบคุมพลังสุดเจ๋งของเธอ Supergirl 

 

 Batgirl เธอเป็นสาวน้อยอัจฉริยะด้านเทคโนโลยี แถมยังเป็นนักสืบตัวยง ถึงแม้เธอจะไม่มีพลังซูเปอร์พาวเวอร์แบบคนอื่น แต่สาวน้อยผู้นี้เป็นนักไขปัญหาฝีมือฉกาจที่กัดไม่ปล่อยเลยล่ะ 

Poison Ivy หรือที่ใครๆ เรียกกันว่า “Ivy” เป็นสาวน้อยอัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาของพืช เธอเป็นสาวขี้อาย และรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับต้นไม้มากกว่าคน

 

 Harley Quinn เป็นสาวน้อยไร้ระเบียบที่ผีเข้าผีออกเป็นที่สุด แต่เธอเป็นคนสนุกสนานชอบเป็นดาวเด่นให้คนมาสนใจที่สุด ถึงแม้จะต้องเป็นตัวตลกก็ตาม

 

Katana กวัดแกว่งดาบด้วยท่วงท่างามสง่า! เธอเดินทางไปทั่วโลก และไม่พลาดทุกเทรนด์แฟชั่น สาวน้อยสุดจ๊าบผู้หาญกล้า ยามที่ไม่ต้องต่อสู้กับเหล่าวายร้าย เธอจะฝึกปรือฝีมือในฐานะนักออกแบบและสไตล์ลิสต์ตัวแม่

Bumblebee ผีเสื้อสังคม สาวน้อยอารมณ์ดีและมีความฉลาดปราดเปรื่องที่สุดคนหนึ่งของโรงเรียน Super Hero High กันเลยทีเดียวคะ

แล้วน้องๆหล่ะคะ อยากเป็นฮีโร่ซุปเปอร์เกริลแบบไหน  !!!!! 

สนใจสินค้าคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ ที่นี่เลยร้าน คาแรคเตอร์สตูดิโอ 

 

Facebook: https://www.facebook.com/charactersstudiothailand

Website: www.charactersstudio.com

Line ID: @charactersstudio

Tel: 024574921

Email: charactersstudiothailand@gmail.com

 

 


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.


You may also like View all